Hệ thống xử lý nước thải y tế

Hệ thống xử lý nước thải y tế, nước thải phòng khám nha khoa.
Hệ thống xử lý nước thải y tế, xử lý nước thải phòng khám nha khoa do Viphatech thi công lắp đặt với công nghệ màng lọc MBR tiên tiến nhất.

Hệ thống xử lý nước thải y tế – phòng khám răng hàm mặt

Nước thải phòng khám nha khoa (Phòng khám răng hàm mặt), gồm 3 thành phần chủ yếu là:

  1. Nước thải từ khu xử lý dụng cụ, ngâm rửa dụng cụ sau phẫu thuật, điều trị.
  2. Nước thải từ bồn rửa tay của bác sĩ, nhân viên y tế sau khi điều trị cho khách hàng.
  3. Nước thải phát sinh từ dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám: dịch, máu, E.coli, chất khử trùng, chất tẩy rửa, chất rắn lơ lửng, các loại vaccine, thuốc tê, nước bọt khạc nhổ từ khách hàng… Các chủng vi sinh thường thấy như Coliform, Salmonella, Shigella và Vibrio Cholera phát sinh từ phòng điều trị.

Do đó xử lý nước thải y tế của phòng khám nha khoa có đa số nhiễm vi sinh cao trước khi thải ra môi trường để tránh sự lây nhiễm ảnh hưởng đến cộng đồng. Tuy nhiên, trước đến giờ vấn đề này thường không được quan tâm khi người ta đầu tư một phòng khám răng hàm mặt, dù quy mô lớn hay nhỏ, từ phòng nha 1 ghế điều trị hay 5-7 ghế điều trị. Vì các lý do:

  1. Chưa có chế tài bắt buộc phải có hệ thống xứ lý nước thải đối với phòng khám tư nhân hành nghề khám chữa bệnh có chất thải là máu, bệnh phẩm, dịch…từ các đơn vị quản lý là Sở/Phòng y tế, hoặc Sở/Phòng quản lý tài nguyên môi trường
  2. Chi phí đầu tư một hệ thống xử lý nước thải không nhỏ, lại tốn kém diện tích, choáng chỗ, vận hành phức tạp ngoài khả năng hiểu biết của nhân sự phòng khám.
  3. Mặt bằng để kinh doanh các phòng khám nha khoa đa số thuê nhà, thuê mặt bằng. Diện tích eo hẹp, chủ nhà không đồng ý thay đổi kết cấu nhà để xây hệ thống xử lý xả thải v.v… là những lý do thường gặp nhất.

Giải quyết các vấn đề trên trong trường hợp các phòng khám nha khoa cần trang bị hệ thống xử lý nước thải y tế phát sinh do hoạt động điều trị phải đạt tiêu chuẩn xả thải nhưng yêu cầu gọn, nhẹ, tiết kiệm chi phí…Công ty Môi trường Việt Pháp Viphatech chúng tôi giới thiệu đến quý khách hệ thống xử lý nước thải y tế cho phòng khám nha khoa theo modul đáp ứng đủ nhu cầu xử lý 500 – 1000 lít/ngày (Cho phòng khám 2-4 ghế)

Ưu điểm hệ thống xử lý nước thải y tế của Viphatech

Ưu điểm hệ thống xử lý nước thải y tế dành cho phòng khám nha khoa của Viphatech chúng tôi:

  • Vật liệu vỏ bên ngoài Inox/PVC bền, đẹp, thẩm mỹ, không choáng diện tích. Kích cỡ bằng cái tủ lạnh đứng 170 lít.
  • Thiết kế theo modul, đơn nguyên, cấu trúc gọn gàng, tháo lắp linh hoạt.
  • Đạt hiệu quả xử lý cao, đạt tiêu chuẩn xả thải môi trường theo QCVN 28:2010/BTNMT.
  • Vận hành đơn giản, tự động, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng.

Liên hệ khảo sát lắp đặt:

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn – lắp đặt hoặc bảo trì hệ thống xử lý nước thải y tế cho phòng khám nha khoa, nước thải cho phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn xả thải xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua số điện thoại/zalo: 0989202602 hoặc Email: sales@viphatech.com chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp và phục vụ.

hệ thống xử lý nước thải y tế
Hệ thống xử lý nước thải y tế 1