5 mẫu hồ cá Koi đẹp cho nhà phố

Mẫu hồ cá Koi đẹp
5 mẫu hồ cá Koi đẹp phù hợp cho nhà phố, biệt thự ở Sài Gòn mà Viphatech thường thiết kế và thi công hồ cá Koi cho khách hàng tổng hợp lại.

Mẫu hồ cá Koi đẹp vị trí bên hông nhà

Mẫu hồ cá bên hông trái hoặc hông phải nhà phù hợp với kiến trúc nhà biệt thự song lập mà gia chủ dành khoảng sân trước để làm sân vườn hoặc đậu xe, vị trí hồ cá sẽ đặt khoảng bên hông trái hoặc phải của căn nhà tùy vị trí cổng cửa nhà.

Các vị trí này muốn có hồ cá Koi đẹp thì đa số là dạng hồ hình chữ nhật theo chiều dài một phần căn nhà. Tùy theo sở thích của gia chủ, phần view từ nhà ra hồ cá Koi có thể là phòng khách hoặc phòng ăn. Đa số thường chọn view phòng khách chiếm tỷ lệ nhiều hơn.

Mời quý khách click xem một hồ cá Koi bên hông phải nhà do Viphatech thiết kế thi công.

Mẫu hồ cá Koi đẹp ở vị trí sân trước nhà

Vị trí hồ cá Koi đặt ở sân trước nhà thường là sẽ lệch trái hoặc lệch phải về một bên hàng rào. Thông thường Viphatech thấy đa số khách hàng được các Kiến trúc sư tư vấn hồ cá Koi nằm bên trái nhà nếu xét theo hướng từ trong nhà nhìn ra. Điều này cũng ở mức tương đối, nhiều căn biệt thự nếu cổng phía nhà xe nằm bên trái thì buộc là hồ cá Koi phải nằm bên phải của căn nhà. Lúc này view từ nhà nhìn hồ cá đa phần là phòng khách hoặc từ khoảng sân trước nếu sân rộng lớn. Kiểu hồ này thì ban công lầu 1 hoặc ban công lầu 2 của căn nhà view xuống hồ cá rất đẹp và chill chill.

Xem một hồ cá Koi ở sân trước nhà do Viphatech thiết kế thi công.

Mẫu hồ cá Koi vị trí sau nhà

Thi công Hồ cá ngoài trời là một điều rất tốt cho căn nhà của quý khách, cho dù là khoảng trước sân hay sau nhà. Một hồ cá Koi đẹp sẽ tăng giá trị căn nhà lên rất nhiều và tạo nhiều may mắn cho gia chủ, nhất là tạo cảm giác chống lại stress do căng thẳng sau mỗi ngày làm việc, thư giãn bên hồ cá Koi là một cách chữa lành có thể nói là tự nhiên và nhiều cảm xúc.

Mẫu hồ cá Koi sau nhà thường phù hợp nhà phố 5mx22m hoặc 4mx20m có khoảng sân sau khoảng 1.5m hoặc 2m theo chiều ngang căn nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *